Marvels Spider Man

chi tiết game Marvels Spider Man

  • Tên Game: Marvels Spider Man
  • Phát Hành: 2018
  • Thể Loại: Action
  • Phiên Bản: CUSA11993 – EUR (v1.19)
  • Ngôn Ngữ: English- German-Italian-French-Norwegian-Finnish-Swedish-Danish-Dutch

GIỚI THIỆU GAME Marvels Spider Man

Được phát triển bởi Insomniac Games với sự hợp tác của Marvel và được tối ưu hóa cho PC bởi Nixxes Software, Marvel’s Spider-Man Remastered trên PC giới thiệu một Peter Parker đầy kinh nghiệm đang chiến đấu với tội phạm lớn và những kẻ phản diện mang tính biểu tượng ở Marvel’s New York. Đồng thời, anh ấy đang đấu tranh để cân bằng cuộc sống cá nhân và sự nghiệp hỗn loạn của mình trong khi số phận của Marvel’s New York đặt lên vai anh ấy.
Các tính năng chính
Trở nên vĩ đại hơn
Khi các nhân vật phản diện mang tính biểu tượng của Marvel đe dọa Marvel’s New York, thế giới của Peter Parker và Người Nhện va chạm. Để cứu thành phố và những người anh yêu thương, anh phải vươn lên và vĩ đại hơn.

Cảm thấy giống như Người nhện
Sau tám năm đằng sau chiếc mặt nạ, Peter Parker là một bậc thầy chống tội phạm. Cảm nhận toàn bộ sức mạnh của một Người Nhện kinh nghiệm hơn với chiến đấu ngẫu hứng, nhào lộn năng động, di chuyển trong đô thị linh hoạt và tương tác với môi trường.

Thế giới va chạm
Thế giới của Peter Parker và Người Nhện va chạm trong một câu chuyện hành động gốc. Trong vũ trụ Người Nhện mới này, các nhân vật mang tính biểu tượng trong cuộc đời của Peter và Người Nhện đã được tái hiện, đặt các nhân vật quen thuộc vào những vai trò độc đáo.

Marvel’s New York là sân chơi của bạn
Quả táo lớn xuất hiện trong Marvel’s Spider-Man. Đi qua các khu phố sôi động và ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục của các địa danh mang tính biểu tượng của Marvel và Manhattan. Sử dụng môi trường để đánh bại những kẻ phản diện bằng những cuộc hạ sát hoành tráng trong các pha hành động bom tấn thực sự.

Nội dung hoàn chỉnh của Thưởng thức Thành phố Không bao giờ Ngủ
Theo sau các sự kiện của câu chuyện chính của Marvel’s Spider-Man Remastered, hãy trải nghiệm sự tiếp nối cuộc hành trình của Peter Parker trong Marvel’s Spider-Man: The City That Never Sleeps, ba chương truyện với các nhiệm vụ và thử thách bổ sung để khám phá.

LINK TẢI GAME Marvels Spider Man

Marvels Spider Man - CUSA11993 – EUR (v1.19)

DOWNLOAD GAME CĂN BẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *