WRC 8 FIA World Rally Championship

CHI TIẾT GAME WRC 8 FIA World Rally Championship

  • Tên Game: WRC 8 FIA World Rally Championship
  • Phát Hành: 2019
  • Thể Loại: Sports
  • Phiên Bản: CUSA15494 – EUR (1.04)
  • Ngôn Ngữ: German, Russian, Korean, English, Italian, Portuguese (Brazil), French, Polish, Spanish

GIỚI THIỆU GAME WRC 8 FIA World Rally Championship

WRC 8 FIA World Rally Championship là phần chơi mới nhất của series game đua xe địa hình đường trường World Rally Championship có bản quyền chính thức với nhiều cải tiến đáng chú ý so với người tiền nhiệm.

Nếu bạn không biết thì World Rally Championship là một giải vô địch đua xe đường trường thế giới, được Fédération Internationale de l’Automobile (FIA) công nhận là giải đua xe quốc tế đẳng cấp nhất. Kể từ mùa giải đầu tiên diễn ra vào năm 1973, năm nay đánh dấu mùa giải thứ 47 của giải đấu này với 14 chặng đua qua các nước ở châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ, Bắc Mỹ và Úc. Lộ trình mỗi chặng hơn 300 km. Ở thời điểm này, các đội đã đua được 2/3 giải đấu và đang chuẩn bị cho chặng đua thứ 11 Rally of Turkey ở thành phố cảng Marmaris, thuộc tỉnh Muğla của Thổ Nhĩ Kỳ.

Khi sở hữu WRC 8 FIA World Rally Championship bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống thời tiết năng động mới, các điều kiện khí hậu có ảnh hưởng thực tế: mưa và tuyết rơi giờ đây là một tính năng quan trọng của trò chơi như độ bám đường thay đổi, các thiết lập khác nhau cho từng giai đoạn, lựa chọn lốp và sử dụng khéo léo đội dự báo thời tiết đều cần được xem xét.

Chế độ Career chơi đơn đã được xây dựng lại từ đầu: quản lý lịch, R & D để cải thiện hiệu suất, tuyển dụng và quản lý nhân viên (thợ máy, kỹ sư, đội y tế và thời tiết, quản lý tài chính, v.v.).

Đối với nhiều người chơi, các thử thách hàng tuần và WRC eSports sẽ trở lại, nhưng thử thách và cạnh tranh giờ thậm chí còn gay gắt hơn.

Với 50 đội, 14 cuộc đua và hơn 100 chặng đặc biệt trong mùa giải 2019, WRC 8 có nội dung sâu sắc nhất từng có trong một trò chơi đua xe địa hình.

 

LINK TẢI GAME WRC 8 FIA World Rally Championship

WRC 8 FIA World Rally Championship - CUSA15494 – EUR (1.04)

DOWNLOAD GAME CĂN BẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *