Gran Turismo 7

chi tiết game Gran Turismo 7

  • Tên Game: Gran Turismo 7
  • Phát Hành: 2021
  • Thể Loại: Racing
  • Phiên Bản: CUSA24769 – USA (1.44)
  • Ngôn Ngữ: English, French, Portuguese(Br), Spanish(Lat), Japanese

GIỚI THIỆU GAME Gran Turismo 7

Không đơn thuần là một game thể thao đua xe mang tính cạnh tranh, Gran Tursimo 7 còn khoác trên mình một chút gì đó rất hoài niệm từ việc sử dụng chủ đạo những bản nhạc giao hưởng cổ điển cho tới thiết kế giao diện và bản đồ mang phong cách từ những ngày xa xưa của Gran Turismo 4.    

Ngay khi bước vào game, người chơi sẽ được thưởng thức một đoạn phim ngắn về lịch sử phát triển của ngành công nghiệp xe hơi từ thuở hồng hoang, khi nhân loại phát minh ra động cơ đốt cho tới kỷ nguyên hiện đại của xe điện. 

Không chỉ thế, ngay cả mỗi khi “mở khóa” được bất kì một chiếc xe nào từ phần thưởng nhiệm vụ hay là tự mua, thì ta cũng đều được xem giới thiệu tóm tắt lược sử hình thành và những tính năng kỹ thuật của chúng rất thú vị.    

Tâm điểm trên bản đồ Gran Turismo 7 cũng nằm ở GT Café, một trung tâm văn hóa đúng nghĩa cho những người có cùng đam mê xe giao lưu và tụ họp.

Nhân vật Luca, chủ quán tại đây sẽ giao cho người chơi các nhiệm vụ chính thông qua chuỗi danh sách “thực đơn” (Menu Book) với phần thưởng là những chiếc xe đã mang tính biểu tượng của dòng game. 

Ví như thực đơn có tên gọi “Porsche 911” sẽ yêu cầu mở khóa cả thảy ba chiếc xe thể thao của Porsche lần lượt qua các thế hệ là 911 Turbo 1981, 911 Carrera RS 1992 và 911 Carrera RS 1995.

Thường các thực đơn này cũng có mục tiêu rất đơn giản như cán đích trong “top 3” các chặng đua yêu cầu hay hướng dẫn người chơi các tính năng cơ bản của game. 

Nhắc về xe thì Gran Turismo 7 mang lại một thư viện đồ sộ với hơn 420 chiếc xe từ cổ điển cho đến đương đại, từ những chiếc compact nhỏ gọn của Nhật, những chiếc cơ bắp Mỹ, các siêu xe châu Âu cho tới những chiếc xe đua dành cho giải Siêu Thể Thức (Super Formula) hay cả các mẫu xe giả tưởng độc đáo và bắt mắt (Vision Gran Turismo). 

Người chơi có thể mua những chiếc xe này với trải nghiệm y như thực tế từ việc dạo quanh showroom của từng hãng được đặt chung tại khu vực Brand Central với website và video quảng bá riêng biệt, hay ghé thăm một cửa hàng chuyên bán xe “second-hand” có giá thành ‘mềm” hơn nhưng không chọn được màu sắc, phụ tùng được “dọn” sẵn và cũng có thể bị “đội giá” nếu là những phiên bản xe đặc biệt giới hạn đã ngừng sản xuất.

Tùy số lượng xe thu thập được mà người chơi cũng thăng cấp với thanh tiến trình gọi là Collector Level, càng cao thì càng mở khóa dần các linh kiện cao cấp để “độ” xe. 

Mà “độ” xe (Tuning) trong game cũng được Polyphony Digital chăm chút rất kỹ.

Lần đầu nhìn vào bảng thông số chi tiết hiệu năng của một chiếc xe mà người viết khá… “choáng” vì quá chi tiết, với hàng tá bộ phận có thể thay thể cùng đồ thị phân tích khá trực quan và dễ hiểu.

Cụ thể, bạn có thể thay được từng loại lốp, bảng mạch, bàn đạp, giảm sóc cho đến cả bộ khung xe (wide body kit) rồi đến gắn lên từng con tem, decal (livery), đổi màu sơn hay thêm bớt các phụ tùng racing trang trí cho “ngầu” như chắn bùn, đuôi gió, mặt ca pô. 

Chỉ nói riêng phần thay màu cho “dàn áo” và chất liệu sơn thôi mà đã có tới hàng trăm sự lựa chọn, từ các mẫu sơn nguyên bản của những xe thật ngoài đời cho đến màu tự pha rồi.         

Chưa kể, theo thời gian vận hành xe cũng sẽ xuống cấp khiến chỉ số hiệu năng sụt giảm và người chơi cũng cần mang xe đi đến trung tâm để bảo dưỡng, rửa xe và thay nhớt y như là ngoài đời vậy.

LINK TẢI GAME Gran Turismo 7

Gran Turismo 7 - CUSA24769 – USA (1.44)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *