Contra Operation Galuga

chi tiết game Contra Operation Galuga

  • Tên Game: Contra Operation Galuga
  • Phát Hành: 2024
  • Thể Loại: Action
  • Phiên Bản: CUSA42378 – EUR (v1.04)
  • Ngôn Ngữ: Chinese, English, French, German, Italian, Japanese, Korean, Portuguese (Brazil), Russian, Simplified Chinese, Spanish

GIỚI THIỆU GAME Contra Operation Galuga

Operation Galuga là sự tái hiện lại phiên bản arcade/NES của Contra, có đồ họa và nhạc nền hiện đại, màn chơi mới, kẻ thù, trùm và cơ chế chơi trò chơi.[1] [2] Đây là một trò chơi platformer chạy và súng 2,5D (về mặt thẩm mỹ tương tự như các tựa game trước đó như Contra: Evolution và Contra Returns). Trò chơi có hệ thống vũ khí cập nhật; các vũ khí cổ điển như Spread Gun, Laser, Flame Thrower và Homing Gun đã quay trở lại, nhưng giờ đây có các nâng cấp có thể xếp chồng lên nhau để tăng sức mạnh hủy diệt, cũng như giới thiệu hệ thống “Quá tải” mới, cho phép chúng tung ra các đòn tấn công độc đáo và khả năng đặc biệt.

Có ba chế độ chơi: Chế độ câu chuyện, Chế độ Arcade và Chế độ thử thách. Trong Chế độ cốt truyện, tối đa hai người chơi có thể chơi cùng lúc trong tám màn chơi để đánh bại cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh Red Falcon độc ác. Trong Chế độ Arcade, tối đa bốn người chơi có thể tham gia chơi đồng thời.

Trò chơi mượn các yếu tố được hiển thị trước đây từ Hard Corps: Ustanding. Nhân vật có thể sử dụng Thanh sức khỏe, cho phép bản thân nhận được nhiều đòn đánh trước khi chết. Nhân vật cũng có thể sử dụng các khả năng thể chất như lao đi và Nhảy đôi. Trò chơi này đánh dấu sự trở lại của kỹ năng trượt, một khả năng lần đầu tiên được thấy trong Contra: Hard Corps. Operation Galuga cũng có các tùy chọn độ khó khác nhau để phù hợp với kỹ năng của từng người chơi, cũng như nhiều tùy chọn thử thách khác nhau. Cửa hàng Perk cũng có sẵn để người chơi có thể mua các bản nâng cấp cho một nhân vật cụ thể mà họ lựa chọn.

LINK TẢI GAME Contra Operation Galuga

Contra Operation Galuga - CUSA42378 – EUR (v1.04)

DOWNLOAD GAME CĂN BẢN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *