Pathfinder Wrath of The Righteous

chi tiết GAME Pathfinder Wrath of The Righteous

  • Tên Game: Pathfinder Wrath of The Righteous
  • Phát Hành: 2022
  • Thể Loại: RPG
  • Phiên Bản: CUSA35021 – EUR (v2.09)
  • Ngôn Ngữ: Chinese (Simplified), English, French (France), German, Russian, Spanish

GIỚI THIỆU GAME Pathfinder Wrath of The Righteous

khám phá câu chuyện
Con đường của bạn sẽ dẫn bạn đến Worldwound, nơi việc mở ra một vết nứt dẫn đến Abyss đã giải phóng nỗi kinh hoàng bao trùm khắp vùng đất. Trong hơn một thế kỷ, các quốc gia láng giềng đã chiến đấu dũng cảm, cố gắng đẩy lùi kẻ thù — nhưng vô ích.

Giờ đây, bạn có cơ hội chấm dứt cuộc xung đột này, nhưng con đường dẫn đến sự cứu rỗi còn lâu mới rõ ràng. Bạn sẽ trở thành một thiên thần tỏa sáng, được hỗ trợ bởi các hiệp sĩ cao quý chứ? Hay một pháp sư gọi hồn mạnh mẽ với vô số xác sống bất tử đang làm nô lệ cho bạn? Hoặc một cái gì đó khác hoàn toàn? Dẫn dắt đội quân của bạn và thách thức các chúa quỷ hùng mạnh. Cuộc thập tự chinh của bạn sẽ khởi động một chuỗi sự kiện khiến bạn — và chính thế giới — thay đổi mãi mãi.
CHƠI ANH HÙNG CỦA BẠN, THEO CÁCH CỦA BẠN
Tạo bất kỳ nhân vật nào có thể tưởng tượng được với tính linh hoạt, phong phú và chiều sâu của bộ quy tắc Pathfinder First Edition. Chọn trong số 25 lớp, 12 chủng tộc nhân vật và hơn một nghìn phép thuật, chiến công và khả năng phù hợp với phong cách chơi cá nhân của bạn.

MỖI SỰ LỰA CHỌN LÀ MỘT HẬU QUẢ
Quyết định của bạn có trọng lượng hơn bao giờ hết. Mục tiêu của bạn là rõ ràng, nhưng bạn phải tạo ra con đường của riêng mình để đạt được nó. Ai sẽ chết, và ai sẽ sống? Ai sẽ ở lại, ai sẽ ra đi? Đưa ra lựa chọn của bạn và xem thế giới xung quanh bạn thay đổi.

MỘT CÁCH MỚI ĐỂ CHIẾN ĐẤU
Tận hưởng hai chế độ chiến đấu khi bạn tiêu diệt kẻ thù của mình – thời gian thực với chế độ tạm dừng hoặc theo lượt. Chuyển đổi giữa chúng một cách nhanh chóng để bạn luôn có thể xử lý mọi thứ chậm — hoặc nhanh — tùy thích. Bộ quy tắc độc đáo của Pathfinder cũng cho phép bạn thực hiện các thao tác chiến đấu nâng cao, chẳng hạn như chiến đấu trên xe ngựa. Sử dụng chúng một cách khôn ngoan!

TẬP HỢP BÊN BẠN
Một nhóm gồm hơn 10 người bạn đồng hành độc đáo đã sẵn sàng tham gia cùng bạn. Giành được lòng tin và sự tôn trọng của họ, và họ sẽ luôn ủng hộ bạn cho dù có nguy hiểm nào phía trước. Và nếu bạn gặp phải mặt xấu của họ, thì… Có lẽ đã đến lúc phải chia tay.

DẪN ĐẦU CUỘC ĐẤU TRANH
Bạn sẽ cần nhiều hơn là một nhóm các nhà thám hiểm để dọn sạch vùng đất khỏi tai họa ma quỷ của nó. Nắm quyền chỉ huy quân thập tự chinh và dẫn dắt họ đến chiến thắng – với tư cách là một nhà chiến lược, điều khiển trận chiến từ trên cao và với tư cách là một chỉ huy chiến trường, trong một chế độ chiến đấu chiến thuật mới.

CHỌN CON ĐƯỜNG CỦA BẠN
Khám phá chín Con đường thần thoại độc đáo: có được những khả năng phi thường và định hình mọi thứ tiếp theo. Các quyết định của bạn có thể biến bạn thành một Thiên thần trên trời, một Ác quỷ cuồng nộ, một Lich mạnh mẽ, một Kẻ lừa đảo xảo quyệt, một Aeon ở thế giới khác, một Azata nổi loạn, một con Rồng vàng khôn ngoan, một Bầy đàn lang thang vô độ – hoặc vẫn là phàm nhân và bước trên con đường gian khổ hướng tới trở thành một huyền thoại sống.

DLC Contents

– A Dance of Masks
– Inevitable Excess
– The Last Sarkorians
– The Treasure of the Midnight Isles
– Through the Ashes
– The Lord of Nothing
– Visitors from Morta

LINK TẢI GAME Pathfinder Wrath of The Righteous

Pathfinder Wrath of The Righteous - CUSA35021 – EUR (v2.09)

DOWNLOAD GAME CĂN BẢN
  • Vì mình lấy game nhiều nguồn, mật khẩu thì chỉ xoay quanh 4 tên ở dưới.
  • Mật khẩu giải nén nằm trong dấu [ ] ở tên của file nén Ví Dụ tên file nén là “[DLPSGAME.COM]-DLC-07410” => pass là: DLPSGAME.COM
  • Mật khẩu thường thì ” DLPSGAME.COM – hako – nhanhnhat – downloadgameps3.com – Th3B4tm4nWhoL4ugh$
  • Nếu các bạn đã nhập đúng mật khẩu mà vẫn không giải nén được thì vui lòng báo lại cho mình trên Fanpage nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *