Mutant Year Zero Road to Eden Deluxe Edition

chi tiết GAME Mutant Year Zero Road to Eden Deluxe Edition

  • Tên Game: Mutant Year Zero Road to Eden Deluxe Edition
  • Phát Hành: 2018
  • Thể Loại: Strategy
  • Phiên Bản: CUSA12680 – USA (v1.14)
  • Ngôn Ngữ: Eng, Fra, Spa, Ger, Ita, Rus, Pol, Spa/Lat, Por/Bra, Chi, Kor, Jpn

GIỚI THIỆU GAME Mutant Year Zero Road to Eden Deluxe Edition

Từ một nhóm bao gồm các nhà thiết kế cũ của HITMAN và PAYDAY, Mutant Year Zero: Road to Eden, một trò chơi phiêu lưu chiến thuật kết hợp chiến đấu theo lượt của XCOM với khả năng tàng hình trong thời gian thực và khám phá thế giới hậu con người được thiên nhiên và Dị nhân khai hoang .

Tất nhiên thế giới kết thúc.

Đó chỉ là vấn đề thời gian. Biến đổi khí hậu cực độ, khủng hoảng kinh tế toàn cầu, đại dịch chết người và căng thẳng gia tăng giữa các siêu cường cũ và mới. Lần đầu tiên kể từ năm 1945, vũ khí hạt nhân được sử dụng trong xung đột vũ trang. Những đám mây hình nấm bay lên từ đông sang tây trước khi bụi lắng xuống.

Bây giờ nó đã kết thúc và Trái đất vẫn còn. Thiên nhiên đã xâm chiếm những thành phố đổ nát. Gió thổi qua những con đường vắng, biến thành nghĩa địa.

Con người đều đã biến mất. Nhặt rác trong tàn tích của nền văn minh là các Dị nhân, những người có hình dạng giống người cũng như động vật bị biến dạng, đang tìm kiếm sự cứu rỗi hoặc chỉ là thứ gì đó để ăn. Để sống sót, bạn và những người bạn đồng hành của mình phải mạo hiểm khám phá Khu vực.

Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ tìm thấy vườn địa đàng trong truyền thuyết, nơi trú ẩn của người xưa giữa địa ngục. Những câu chuyện kể rằng đó là nơi sự thật đang chờ đợi. Có thể bạn sẽ tìm thấy câu trả lời của mình ở đó.

Sau đó, một lần nữa, có lẽ tất cả chỉ là chuyện nhảm nhí.

CHIẾN ĐẤU CHIẾN THUẬT
Mutant Year Zero: Road to Eden là giải pháp tối ưu cho chứng nghiện chiến lược chiến thuật của bạn. Đi sâu vào hệ thống chiến đấu chiến thuật theo lượt, có chiều sâu, lấy cảm hứng từ trò chơi XCOM.

KHÁM PHÁ TRÁI ĐẤT SAU CON NGƯỜI
Hành trình qua một thế giới hậu con người với những thành phố bị bỏ hoang, những con đường cao tốc đổ nát và những vùng nông thôn mọc um tùm. Hãy quay lại Ark, một ốc đảo tràn ngập ánh đèn neon với những nhân vật xấu số và đáng ngờ, để bổ sung nguồn cung cấp và lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn.

ĐIỀU KHIỂN MỘT NHÓM Mutants
Một con vịt có vấn đề về thái độ và một con lợn rừng có vấn đề về sự tức giận; đây không phải là những anh hùng điển hình của bạn. Làm quen với Dux, Bormin, Selma và nhiều nhân vật khác, mỗi nhân vật đều có tính cách độc đáo và quan điểm loạn trí về thế giới cũng như hoàn cảnh của họ.

Làm chủ phương pháp tiếp cận lén lút
Lẻn qua bóng tối để tránh xung đột hoặc để bắt kẻ thù mà bạn không hề hay biết. Tính năng tàng hình trong thời gian thực cho phép bạn toàn quyền kiểm soát cách tiếp cận: lẻn vào trại của kẻ thù, bố trí đội Dị nhân có lợi cho bạn và giành được yếu tố bất ngờ.

MỞ KHÓA ĐỘT BIẾN
Mở khóa các đột biến và khả năng mới cho Dị nhân của bạn, chẳng hạn như khả năng nắm bắt dây leo của Selma, Bormin’s Charge và khả năng kỳ lạ của Dux để lẻn vào một trại đầy kẻ thù mà không bị chú ý, mặc dù là một con vịt cao 4 feet biết đi và biết nói với một chiếc nỏ.

MÔI TRƯỜNG NĂNG ĐỘNG
Sử dụng môi trường để lợi thế của bạn. Tránh xa đèn pha, trốn khỏi tầm nhìn hoặc chỉ cần cho nổ tung các bức tường và tòa nhà có thể phá hủy hoàn toàn và gây ra sự tàn phá hoàn toàn.

LOOT, LOOT MỌI NƠI
Từ súng cao su tạm thời đến súng trường công suất cao, mũ đội đầu cho đến áo khoác cảnh sát, hãy đảm bảo bạn trang bị cho Dị nhân của mình những nguy hiểm phía trước. Không có gì có thể nói là hậu con người giống như một con lợn lòi đột biến trong bộ áo giáp kim loại có gai đang lao vào bạn với một chiếc blunderbuss trên tay.

LINK TẢI GAME Mutant Year Zero Road to Eden Deluxe Edition

Mutant Year Zero Road to Eden Deluxe Edition - CUSA12680 – USA (v1.14)

DOWNLOAD GAME CĂN BẢN
  • Vì mình lấy game nhiều nguồn, mật khẩu thì chỉ xoay quanh 4 tên ở dưới.
  • Mật khẩu giải nén nằm trong dấu [ ] ở tên của file nén Ví Dụ tên file nén là “[DLPSGAME.COM]-DLC-07410” => pass là: DLPSGAME.COM
  • Mật khẩu thường thì ” DLPSGAME.COM – hako – nhanhnhat – downloadgameps3.com – Th3B4tm4nWhoL4ugh$
  • Nếu các bạn đã nhập đúng mật khẩu mà vẫn không giải nén được thì vui lòng báo lại cho mình trên Fanpage nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *