Diablo 2 Resurrected

chi tiết GAMe Diablo 2 Resurrected

  • Tên Game: Diablo 2 Resurrected
  • Phát Hành: 2021
  • Thể Loại: RPG
  • Phiên Bản: CUSA18937 – USA (v1.23)
  • Ngôn Ngữ: English, French, German, Italian, Polish, Russian, Spanish, Chinese, Portuguese, Korean, Japanese

GIỚI THIỆU GAME Diablo 2 Resurrected

Trận chiến bất tận giữa Thượng giới và Địa ngục thiêu đốt diễn ra ác liệt khi sự hỗn loạn đe dọa nuốt chửng Thánh địa. Với những con quỷ không ngừng tàn sát, vô số Khả năng để làm chủ, Ngục tối ác mộng và Chiến lợi phẩm huyền thoại, thế giới mở rộng lớn này mang đến lời hứa về cuộc phiêu lưu và sự tàn phá. Sống sót và chinh phục bóng tối – hoặc khuất phục trước bóng tối.

Tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi cuộc xung đột vĩnh cửu giữa Thiên đàng và Địa ngục thiêu đốt, Inarius và Lilith thành lập Thánh địa và ban sự sống cho Nephalem bằng Viên đá Thế giới bị đánh cắp. Lo sợ về sự hủy diệt của những đứa con lai của mình, Lilith đã dẫn đầu một hành động bảo vệ, bạo lực để bảo vệ Nephalem; cuối cùng khiến Inarius quay lưng lại với cô, đày cô xuống vực sâu, trở thành kẻ thù của nhau từ đó trở đi. Sự trở lại của Lilith mở ra một kỷ nguyên đen tối và đau khổ. Số phận nào đang chờ đợi?

Tạo ra một trải nghiệm độc đáo của riêng bạn. Mọi thứ từ ngoại hình của nhân vật, các kỹ năng được chọn để tiêu diệt lũ tay sai khát máu của Địa ngục và cách trang bị tìm thấy của bạn có thể nâng cao khả năng của nhân vật hoặc biến đổi diện mạo của họ.

Khám phá thế giới của Sanctuary khi bạn tiếp tục cuộc chiến chống lại Địa ngục đang cháy. Tham gia cùng những nhà thám hiểm khác, chiến đấu với thế lực ma quỷ và khám phá những bí mật đã mất.

LINK TẢI GAME Diablo 2 Resurrected

Diablo 2 Resurrected - CUSA18937 – USA (v1.23)

DOWNLOAD GAME CĂN BẢN
  • Vì mình lấy game nhiều nguồn, mật khẩu thì chỉ xoay quanh 4 tên ở dưới.
  • Mật khẩu giải nén nằm trong dấu [ ] ở tên của file nén Ví Dụ tên file nén là “[DLPSGAME.COM]-DLC-07410” => pass là: DLPSGAME.COM
  • Mật khẩu thường thì ” DLPSGAME.COM – hako – nhanhnhat – downloadgameps3.com – Th3B4tm4nWhoL4ugh$
  • Nếu các bạn đã nhập đúng mật khẩu mà vẫn không giải nén được thì vui lòng báo lại cho mình trên Fanpage nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *