Overcooked 2 Gourmet Edition

chi tiết GAMe Overcooked 2 Gourmet Edition

  • Tên Game: Overcooked 2 Gourmet Edition
  • Phát Hành: 2018
  • Thể Loại: Action
  • Phiên Bản: CUSA10870 – EUR (v1.13)
  • Ngôn Ngữ: Eng, Fra, Spa, Ger, Ita, Rus, Pol, Por/Bra, Chi, Kor, Thai, Jpn

GIỚI THIỆU GAME Overcooked 2 Gourmet Edition

Người Peckish đã trỗi dậy trở lại và công việc của bạn là thỏa mãn cơn đói của họ, bạn đã sẵn sàng để cứu thế giới một lần nữa chưa? Nấu quá chín! All You Can Eat là một trò chơi nấu ăn hỗn loạn, trong đó người chơi cần phải làm việc cùng nhau (hoặc một mình) để phục vụ càng nhiều món ăn càng tốt trước khi hết giờ. Du lịch khắp vùng đất để nấu nhiều công thức nấu ăn khác nhau trong những căn bếp năng động và đang phát triển.
Nấu quá chín! trực tuyến
Lần đầu tiên, tính năng nhiều người chơi trực tuyến đã được tích hợp hoàn toàn vào Quá chín! Xem lại nhà bếp yêu thích của bạn từ trò chơi đầu tiên ở 4K và TRỰC TUYẾN tuyệt đẹp!
Đa nền tảng nhiều người chơi
Tận hưởng sự hỗn loạn nấu ăn với tất cả bạn bè của bạn bằng cách sử dụng nhiều người chơi đa nền tảng và trò chuyện thoại. Hàng đợi nhiều người chơi được chia sẻ đồng nghĩa với việc giảm thời gian chờ đợi cho các trò chơi, nhiều thời gian hơn cho cuộc tàn sát ẩm thực!
Một bữa tiệc thị giác!
Cả hai trò chơi đã được nâng cấp lên một tầm cao mới với hình ảnh 4K nâng cao, tuyệt đẹp – đây là trò chơi hay nhất mà Quá chín! loạt đã bao giờ nhìn.
Nội dung mới hấp dẫn!
Cấp độ mới, đầu bếp mới và tình trạng lộn xộn mới – tất cả chỉ dành riêng cho Quá chín! Tất cả những gì bạn có thể ăn.
Nhiều chế độ!
Người chơi có thể tận hưởng các chế độ chiến dịch, sinh tồn và luyện tập, cũng như chế độ mới đối với All You Can Eat – chế độ hỗ trợ! Chế độ hỗ trợ cung cấp một số tùy chọn để cho phép trò chơi ít điên cuồng hơn bao gồm thời gian chờ công thức chậm hơn, tăng thời gian của vòng chơi và tùy chọn bỏ qua các cấp độ.
Có thể truy cập cho tất cả!
Nấu quá chín! All You Can Eat chứa một tính năng cho phép càng nhiều người chơi càng tốt tham gia vào cơn cuồng đồ ăn! Giao diện người dùng có thể mở rộng, văn bản thân thiện với chứng khó đọc và các tùy chọn mù màu đều có sẵn.

LINK TẢI GAME Overcooked 2 Gourmet Edition

Overcooked 2 Gourmet Edition - CUSA10870 – EUR (v1.13)

DOWNLOAD GAME CĂN BẢN
  • Vì mình lấy game nhiều nguồn, mật khẩu thì chỉ xoay quanh 4 tên ở dưới.
  • Mật khẩu giải nén nằm trong dấu [ ] ở tên của file nén Ví Dụ tên file nén là “[DLPSGAME.COM]-DLC-07410” => pass là: DLPSGAME.COM
  • Mật khẩu thường thì ” DLPSGAME.COM – hako – nhanhnhat – downloadgameps3.com – Th3B4tm4nWhoL4ugh$
  • Nếu các bạn đã nhập đúng mật khẩu mà vẫn không giải nén được thì vui lòng báo lại cho mình trên Fanpage nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *