Monster Jam Showdown

chi tiết game Monster Jam Showdown

  • Tên Game: Monster Jam Showdown
  • Phát Hành: 2024
  • Thể Loại: Racing
  • Phiên Bản: CUSA43040 – EUR (v1.03)
  • Ngôn Ngữ: Chinese, English, French, German, Italian, Japanese, Polish, Portuguese (Brazil), Simplified Chinese, Spanish (Mexico)

GIỚI THIỆU GAME Monster Jam Showdown

LÀM CHỦ NHỮNG CHIẾC XE TẢI BIỂU TƯỢNG NHẤT
Sự phấn khích của các sự kiện Monster Jam™ ngoài đời thực đã sẵn sàng bùng nổ, nhờ những biểu tượng dễ nhận biết nhất của thương hiệu: xe tải. Grave Digger™, El Toro Loco™, Megalodon™ và nhiều xe khác nữa… Lái những chuyến đi hấp dẫn nhất trong Monster Jam™ đua với đội xe hiện tại, những chiếc xe tải huyền thoại làm nên lịch sử và những con thú hư cấu hoang dã nhất từ ​​vũ trụ đồ chơi. Mở khóa hàng chục chiếc xe tải và thu thập vô số hình ảnh khác nhau!
VUI VẺ ĐUA XE ARCADE ĐỊA HÌNH
Hãy đắm mình vào trải nghiệm đua xe arcade độc ​​đáo với những cuộc đua địa hình ly kỳ và những mánh khóe thú vị. Bóp hết sức mạnh để phá hủy đối thủ, sau đó đâm, xoay và làm hỏng môi trường để có thêm sức mạnh. Cho dù bạn là người hâm mộ Monster Jam™ cuồng nhiệt hay người đam mê trò chơi điện tử, tựa game này đã sẵn sàng mang đến cảm giác lái xe ngay lập tức và trải nghiệm đua xe lái kép dễ tiếp cận.

TỰ DO VỚI PHONG CÁCH
Cân bằng xe tải của bạn với cú nhào lộn hoàn hảo, ăn đất khi làm bánh rán giòn hoặc vươn lên trời thực hiện cú nhảy lớn tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Điểm mấu chốt là: hãy sẵn sàng thách thức trọng lực trong chế độ tự do! Hãy lao vào những cú nhảy, lộn nhào và nhào lộn điên rồ, thống trị bảng xếp hạng và trở thành bậc thầy về trò ảo thuật!

HIỂN THỊ AI LÀ CHỦ TRONG CHUYẾN ĐI ĐỐI ĐẦU
Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong Chuyến đi đối đầu! Một cuộc phiêu lưu phi tuyến tính sẽ đưa bạn đua qua nhiều chế độ trò chơi khác nhau, cả ở địa điểm thể thao và thiên nhiên hoang dã. Đánh bại đối thủ của bạn và mở khóa xe tải, đồng phục và đặc quyền mới. Ai là chủ bây giờ?
ĐUA TRONG HOANG DÃ
Đua và nhảy trong các sân vận động và đấu trường thật tuyệt, nhưng đôi khi bạn chỉ muốn đi chệch hướng một chút, phải không? Vì vậy, hãy sẵn sàng lái xe qua những môi trường hoang dã ngoạn mục nhất. Đua qua bụi của Thung lũng Chết, những khu rừng Colorado và băng Alaska. Nhưng hãy cẩn thận, Mẹ Thiên nhiên luôn rình rập: bão cát, giông bão và bão tuyết sẽ khiến mọi thứ trở nên hoang dã hơn nữa!
HÀNG TẤN CHẾ ĐỘ CHƠI
Monster Jam™ Showdown cho phép bạn thể hiện những mánh khóe điên rồ nhất và kỹ năng đua xe địa hình của mình trong nhiều chế độ chơi! Chơi các sự kiện gốc trong các sân vận động lấy cảm hứng từ Monster Jam™ chính thức hoặc vượt ra ngoài thực tế với các pha nguy hiểm và động tác đẩy lùi ranh giới của những gì có thể, ngay cả đối với những tay đua lành nghề nhất. Đua trên đường đua, tránh va chạm trên đường đua Figure 8 hoặc sống sót trong các cuộc đua Horde. Nhưng cũng có thể biểu diễn ở chế độ Best Trick hoặc Extreme Freestyle!
Đã đến lúc thành thạo tất cả: để bắt đầu sự nghiệp và thử thách với bạn bè, ngay cả ở chế độ chia đôi màn hình.

LINK TẢI GAME Monster Jam Showdown

Monster Jam Showdown - CUSA43040 – EUR (v1.03)

DOWNLOAD GAME CĂN BẢN
  • Vì mình lấy game nhiều nguồn, mật khẩu thì chỉ xoay quanh 4 tên ở dưới.
  • Mật khẩu giải nén nằm trong dấu [ ] ở tên của file nén Ví Dụ tên file nén là “[DLPSGAME.COM]-DLC-07410” => pass là: DLPSGAME.COM
  • Mật khẩu thường thì ” DLPSGAME.COM – hako – nhanhnhat – downloadgameps3.com “
  • Nếu các bạn đã nhập đúng mật khẩu mà vẫn không giải nén được thì vui lòng báo lại cho mình trên Fanpage nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *