Call of Duty Black Ops 4

chi tiết GAMe Call of Duty Black Ops 4

  • Tên Game: Call of Duty Black Ops 4
  • Phát Hành: 2018
  • Thể Loại: Action
  • Phiên Bản: CUSA11100 – USA (v1.26)
  • Ngôn Ngữ: German, Russian, Spanish (Latin America), English, Italian, Portuguese (Brazil), French, Polish, Spanish

GIỚI THIỆU GAME Call of Duty Black Ops 4

Đây là phần tiếp theo của phiên bản Call of Duty: Black Ops III ra mắt vào năm 2015, là phần thứ 5 trong sê-ri Black Ops và là phần thứ 15 của sê-ri trò chơi Call of Duty.

Black Ops 4 tựa Call of Duty đầu tiên không có chế độ chơi đơn (chiến dịch) truyền thống. Thay vào đó, trò chơi xuất hiện chế độ Nhiệm vụ Solo, tập trung vào tiểu sử của các nhân vật nhiều người chơi trong trò chơi, hay còn được gọi là “Chuyên gia”. Các nhiệm vụ trong trò chơi diễn ra giữa các sự kiện trong Black Ops II và III theo thứ tự thời gian. Một số nhân vật Chuyên gia cũng được lấy từ Black Ops III.

Chế độ nhiều người chơi là chế độ đầu tiên trong loạt trò chơi không có tính năng tự phục hồi máu, bên ngoài ra, trò chơi còn giới thiệu cho cả hệ thống giật và đạn đạo mới. Trò chơi bao gồm ba bản đồ Zombie vào ngày phát hành và bốn bản đồ trong các phiên bản đặc biệt của trò chơi. Các bản đồ trong trò chơi bao gồm con tàu RMS Titanic, đấu trường Ai Cập cổ đại, và Nhà tù Liên bang Alcatraz. Trò chơi cũng giới thiệu một chế độ battle-royale mới có tên Blackout, hỗ trợ tối đa 100 người chơi trong mỗi trận đấu. Nhiều nhân vật từ tựa game này và các tựa Black Ops khác có thể được sử dụng làm nhân vật của người chơi trong chế độ này.

Quá trình phát triển của Black Ops 4 bắt đầu ngay sau khi phát hành Black Ops III. Treyarch đã chọn không phát triển chế độ chơi đơn khi bắt đầu phát triển, thay vào đó họ tập trung toàn bộ vào một mảng nhiều người chơi. Họ cho rằng sự quan tâm ngày càng tăng đối với chế độ nhiều người chơi và việc nhiều người chơi không dành nhiều thời gian cho phần chơi đơn là lý do khiến họ thay đổi hướng đi. Black Ops 4 sử dụng nền tảng Battle.net của Blizzard cho phiên bản Windows thay vì Steam, và cũng là trò chơi đầu tiên trong cả hai sê-ri được bán ra với hình thức này.

Trước khi ra mắt, trò chơi đã nhận được nhiều ý kiến tiêu cực do thiếu chế độ chơi chiến dịch và Black Ops Pass, một bản mở rộng (DLC) dưới dạng “Hoạt động”.

Black Ops 4 đã nhận được nhiều đánh giá khen ngợi tích cực khi phát hành, dành nhiều thời gian cho ba chế độ của trò chơi (đặc biệt là Blackout), trong khi nhận được nhiều chỉ trích vì thiếu chế độ chơi đơn và yếu tố quan trọng là giao dịch vi mô (sử dụng tiền thật để mua vật ảo). Mặc dù doanh số bán đĩa vật lý cho trò chơi vào hàng thấp nhất trong chuỗi trò chơi trong một thập kỷ, đây là lần phát hành kỹ thuật số (kỹ thuật số) bán chạy nhất trong lịch sử của Activision, vượt qua cả Call of Duty: WWII ra mắt vào năm 2017.

LINK TẢI GAME Call of Duty Black Ops 4

Call of Duty Black Ops 4 - CUSA11100 – USA (v1.26)

DOWNLOAD GAME CĂN BẢN
  • Vì mình lấy game nhiều nguồn, mật khẩu thì chỉ xoay quanh 4 tên ở dưới.
  • Mật khẩu giải nén nằm trong dấu [ ] ở tên của file nén Ví Dụ tên file nén là “[DLPSGAME.COM]-DLC-07410” => pass là: DLPSGAME.COM
  • Mật khẩu thường thì ” DLPSGAME.COM – hako – nhanhnhat – downloadgameps3.com “
  • Nếu các bạn đã nhập đúng mật khẩu mà vẫn không giải nén được thì vui lòng báo lại cho mình trên Fanpage nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *